กรุงเทพประกันภัยดีไหม ประวัติความเป็นมาที่มั่งคงและมีความน่าเชื่อถือสูง

การทำประกันรถยนต์นั้นสำหรับบางคนเขาก็อาจจะคิดว่าไม่จำเป็น อาจจะมองว่าเป็นเรื่องที่เสียตังฟรีเปล่า ๆ ไม่คุ้มค่า ก็ไม่ผิดนะครับที่เขาจะคิดแบบนั้น เพราะขนาดกฏหมายก็ยังไม่ได้บังคับให้ทำ ต้องเป็นความสมัครใจของเพื่อน ๆ จริง ๆ สำหรับใครที่สนใจนะครับวันนี้ผมจะมานำเสนอบริษัท กรุงเทพประกันภัยดีไหม เพื่อให้เพื่อน ๆ ศึกษาประวัติความเป็นมา และเปรียบเทียบข้อมูล กับวิริยะประกันภัย ว่าเสียงตอบรับจากลูกค้าส่วนใหญ่เป็นไปในทางไหน

 

กรุงเทพประกันภัยดีไหม

สิ่งที่จะคุ้มครองเราได้ในเวลาขับรถก็คือ ประกันภัยรถยนต์ ก็เพื่อคุ้มครองรถยนต์ ชีวิต ร่างกาย อนามัย ที่เกิดขึ้นจากรถยนต์ ซึ่งเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยได้ยินชื่อบริษัทกรุงเทพประกันภัยขึ้นมาเป็นอันต้น ๆ ของประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุดใช่ไหมล่ะครับ ได้ยินกันปากต่อปาก ได้ยินจากตามสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อย่างเช่น Pantip ซึ่งแน่นอนความคิดเห็นส่วนใหญ่จะเป็นการบริการที่ยอดเยี่ยม ทั้งก่อนขายและหลังขาย

ประวัติความเป็นมา ได้ก่อตั้งโดย คุณชิน โสภณพนิช เมื่อวันที่ 15 เมษายนต์ พ.ศ. 2490 โดยดำเนินการเป็นบริษัทประกันภัย โดยใช้ชื่อว่า บริษัท เอเซียพาณิชย์ประกันสรรพภัย จำกัด ด้วยเงินจดทะเบียนเริ่มแรกมากกว่า 5 ล้านบาท ที่ตั้งอยู่บน ถนนอนุวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ และได้รับใบอนุญาติให้ประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยฉบับแรกเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2490

ไปส่องผลงานรางวัลของกรุงเทพประกันภัย แน่นอนการรันตีด้วยรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รางวัลแห่งความเป็นเลิศด้านธุรกิจประกันวินาศภัย ,  รางวัลสถาบันการเงินดีเด่น, ศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น ประจำปี 2558, รางวัลเกียรติยศบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 1 สามปีต่อเนื่องถึง 2 ครั้ง และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

กรุงเทพประกันภัยดีไหม
รางวัล บริษัท กรุงเทพประกันภัย

 

2561 กรุงเทพประกันภัย มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 6,880,900 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 5.04% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 236.70% ทุนจดทะเบียน 1,000,000,000 บาท

ด้านผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพประกันภัยนั้น ขอบอกว่ามีให้เลือกอย่างครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยการเดินทาง , ประกันภัยอุบัติเหตุ , ประกันภัยรถยนต์ , ประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัยและร้านค้า , ประกันภัยสุขภาพ , ประกันภัยสำหรับทรัพย์สิน และประกันภัยอื่น ๆ จะเป็นทางด้านธุรกิจก็มีนะครับ และนอกจากผลิตภัณฑ์ที่ดี ก็ยังมีเรื่องผลการตอบรับ ความคิดเห็นในสื่อต่าง ๆ ว่าบริการดีจริง จะดีจริงไหมเราไปดูกันเลยดีกว่า

 

กรุงเทพประกันภัยดีไหม Pantip

สื่อโซเชี่ยวมีเดียที่เวลาเราเข้าไปหาข้อมูลต่าง ๆ สารพัด ก็คงจะเป็นพันทิปใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ผมรวบรวมคำถาม – ความคิดเห็นจากผู้ที่ใช้บริการจริง มาให้เพื่อน ๆ ศึกษาเปรียบเทียบเพื่อตัดสินใจกันครับ

จากสมาชิกชื่อ RLAY : ประกันภัยชั้น 1 คุ้มครอง คุ้มค่า กรุงเทพประกันภัยเป็นไงบ้างครับ

ความคิดเห็นที่ 1 : ผมใช้กรุงเทพฯมา 30 กว่าปีแล้ว ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ส่วนตัวชอบบริการเวลาเคลม ที่ค่อนข้างฉับไว และช่วยเหลือเราดีมาก

 

จากสมาชิกหมายเลข 1087315 : กรุงเทพประกันภัยชื่อเสียงเป็นอย่างไรบ้างค่ะ

ความคิดเห็นที่ 4:ประกันดีมากครับบบบบบ ใช้มาสองปีครับ

ความคิดเห็นที่ 5:ใช้มา10ปีแล้ว ดีมาก เคลมง่าย ไม่จุกจิก

ความคิดเห็นที่6  :ดีที่สุดที่เคยใช้มา

ความคิดเห็นที่ 7 : ใช้กรุงเทพประกันภัยอยู่ ประทับใจมากครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

กรุงเทพประกันภัยดีไหม VS วิริยะประกันภัย Pantip

จากสมาชิกชื่อ mm_takky : กรุงเทพ กับ วิริยะ เลือกอันไหนดีครับ

ความคิด เห็นที่ 1 :กรุงเทพ ครับ ชัวร์

ความคิดเห็นที่ 2 : ดีทั้งสองที่ แต่ปัจจุบันผมใช้กรุงเทพอยู่ครับ

ความคิดเห็นที่ 3 : กทม

 

จากสมาชิกหมายเลข 1087315 : กรุงเทพประกันภัยชื่อเสียงเป็นอย่างไรบ้างค่ะ

ความคิดเห็นที่ 3 : No.2 รองจากวิริยะ (เขาว่ากันมา) แต่ผมว่า No.1 ในใจผม (จากการที่ใช้ประกันมาหลายที่)

ความคิดเห็นที่ 4 : ประกันดีมากครับบบบบบ ใช้มาสองปีครับ

ความคิดเห็นที่5 : ใช้มา10ปีแล้ว ดีมาก เคลมง่าย ไม่จุกจิก

ความคิดเห็นที่6 : ดีที่สุดที่เคยใช้มา

 

จากสมาชิกหมายเลข 4481054 : กรุงเทพ vs วิริยะ ….. ทำประกันรถกับที่ไหนดีครับ ?

ความคิดเห็นที่ 1 : กรุงเทพ ใสๆ เอะอะขอเบอร์ fax อย่างเดียว พนง ไม่เคยมาดูแม้แต่รอยเดียว ยกเว้นมีอุบัติเหตุ จำเป็นต้องมา

ความคิดเห็นที่ 2 : กรุงเทพเคลมง่ายกว่าครับ

ความคิดเห็นที่3 : สำหรับลูกค้าผมแนะนำกรุงเทพเลยครับ ดูแลลูกค้าดี แต่ค่าคอมน้อยมาาาาก

ความคิดเห็นที่4 :กรุงเทพแพง แต่จบเร็ว

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับบทความวันนี้ กรุงเทพประกันภัยดีไหม ผมว่าน่าจะเป็นบริษัทเดียวที่มีผลตอบรับในด้าน + มากที่สุดเนื่องจากบริการที่ดีทั้งก่อนขายและหลังขายทำให้คนพูดกันปากต่อปากว่าดีจริง แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาศึกษาเกี่ยวกับประกัน ไม่รู้จะไปทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี เพราะว่าเราเข้าใจว่าเรื่องพวกนี้มักจะมีเอกสารที่ยาวเหยียด ผมแนะนำให้ลองไปปรึกษาโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ดูครับ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีตอบโจทย์สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่มีเวลา